TIN TỨC

Thiết kế nội thất căn hộ 100m2 sang trọng hiện đại

Thiết kế nội thất căn hộ 100m2 sang trọng hiện đại

Thiết kế nội thất căn hộ 100m2, với diện tích rộng khá lớn nhưng không gian nhà có trở nên thoáng mát, tiện nghi hay không lại phụ thuộc vào khá nhiều yếu tố. Nếu bạn đang băn khoăn hãy tham khảo mẫu thiết kế của chúng tôi tại đây.

Thiết kế nội thất căn hộ 100m2 sang trọng hiện đại

Những yếu tố cần lưu ý khi thiết kế nội thất chung cư 100m2

Thiết kế nội thất căn hộ chung cư 100m2 tưởng chừng như đơn giản nhưng lại không phái như vậy, mọi đồ đạc trong nhà từ những thứ nhỏ nhất cũng phải được sắp xếp một cách hợp lý, khoa học thì ngôi nhà mới trở nên sạch đẹp, gọn gàng, và mang đến không gian rộng rãi, thoáng mát nhất.

Thiết kế nội thất căn hộ 100m2 sang trọng hiện đại

Vấn đề đầu tiên cần được cân nhắc khi thiết kế cho ngôi nhà là các phòng ngủ, nhà ăn, nhà vệ sinh, nhà tắm đều phải được bố trí sao cho thuận tiện nhất, tiện kiệm được mọi diện tích một cách tối đa. Cùng với đó, lối đi trong nhà cũng phải thuận tiện nhất để mọi chuyển động trong nhà diễn ra dễ dàng nhất. Tiếp đó là màu sơn, mọi người hoàn toàn có thể lựa chọn màu sắc tùy theo sở thích của bản thân, nhưng nên có sự kết hợ hài hòa để tạo cảm giác thoải mái nhất. Chú ý nên lựa chọn những loại sơn cao cấp, có khả năng chống ẩm mốc, cho gia đình luôn sạch đẹp.

Sở hữu căn hộ sang trọng, hiện đại với dịch vụ thiết kế chung cư 100m2

Nhà bạn sẽ trở nên thật hiện đại, sang trọng hơn khi có sự kết hợp của các đồ nội thất thông minh, nhiều tiện ích. Nội Thất Morehome sẽ giúp gia đình thiết kế chung cư 100m2 hợp lí nhất. Ngoài việc mang đến các dịch vụ tư vấn, thiết kế, chúng tôi còn là địa chỉ uy tín, đáng tin cậy trong việc cung cấp những sản phẩm nội thất cao cấp, hiện đại, chất lượng cao. Chúng tôi mang đến nhiều loại sản phẩm khác nhau, mẫu mã đa dạng, kiểu dáng, kích thước phong phú, khách hàng sẽ dễ dàng lựa chọn những sản phẩm phù hợp nhất với căn hộ của mình.

Thiết kế nội thất căn hộ 100m2 sang trọng hiện đại

Đối với không gian phòng khách, chúng tôi mang đến những sản phẩm có màu sắc lịch sự, trang nhã, họa tiết sang trọng và kiểu dáng bắt mắt. Đối với phòng ngủ, chúng tôi luôn cố gắng đem đến những sản phẩm tiện nghi nhất, nhiều chức năng. Bạn cũng nên lựa chọn những sản phẩm có thết kế đơn giản, gọn gàng để các hoạt động đi lại và nấu ăn trong khu bếp được thuận tiện nhất. Ở phòng ngủ, bạn hoàn toàn lựa chọn những đồ dùng cần thiết nhất, đáp ứng các nhu cầu của cá nhân, không nên bày trí quá nhiều, ảnh ưởng đến không khí trong phòng ngủ.

Thiết kế nội thất căn hộ 100m2 sang trọng hiện đạiHãy để Nội Thất Morehome giúp bạn thiết kế nội thất nhà chung cư 100m2, chúng tôi đảm bảo sẽ làm bạn cảm thấy hài lòng nhất. Đội ngũ nhân viên thiết kế của chúng tôi năng động, sáng tạo, nhiều kinh nghiệm chắc chắn sẽ mang đến những dự án thông minh, hợp lý nhất cho căn hộ của bạn. Mọi khách hàng có nhu cầu đối với những dịch vụ của công ty xin liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua hotline: 0975 438 686 để nhanh chóng được tư vấn, thiết kế nhanh chóng.

Related