TIN TỨC

TOP hình ảnh thiết kế nội thất biệt thự đẹp ấn tượng, sang trọng

TOP hình ảnh thiết kế nội thất biệt thự đẹp ấn tượng, sang trọng

Những hình ảnh về mẫu thiết kế nội thất đẹp ấn tượng, sang trọng được Morehome tổng hợp và gửi đến bạn ở bài viết ngay dưới đây. Các gia chủ vốn mất rất nhiều thời gian, công sức để chọn được mẫu nội thất phù hợp, ưng ý cho ngôi nhà của mình đặc biệt với nhà ở biệt thự, nhà phố cao cấp lại càng cần phải tính toán kĩ, có gu thẩm mỹ cao. Vẻ đẹp của ngôi nhà được quyết định bởi việc bố trí nội thất bên trong, ảnh hưởng tới cảm xúc của mọi người sống trong đó nên hãy tham khảo ngay những mẫu thiết kế nội thất đặc sắc nhất ở bài viết này để có thêm gợi ý lựa chọn bạn nhé.

Thiết kế nội thất

Phòng ăn trong thiết kế nhà phố gây ấn tượng mạnh với tâm điểm bộ bàn ghế ăn lớn, dành cho những bữa tiệc bạn bè, gia đình thêm tiện lợi.

Thiết kế nội thất

Sắp xếp phòng ăn liền phòng khách đẹp, sang trọng ấn tượng với sắc xanh nổi bật từ bộ bàn ghế cùng lối thiết kế nội thất tân cổ điển quý phái.

Thiết kế nội thất

Thiết kế nội thất phòng ăn biệt thự hiện đại, sang trọng và ấm cúng

Thiết kế nội thất

Bàn ăn gỗ nguyên tấm mộc mạc kết hợp đồ nội thất hiện đại sẽ là lựa chọn ấn tượng tạo nên không gian độc đáo cho phòng ăn liền bếp.

Thiết kế nội thất

Thiết kế nội thất phòng ăn gỗ tự nhiên theo phong cách tân cổ điển tinh tế và sang trọng

Thiết kế nội thất

Kệ tủ phòng ngủ hiện đại với những đường nét vuông vắn, thiết kế đơn giản không cầu kì nhưng tiện lợi và gọn gàng cho phòng ngủ nhà phố thêm thoáng đãng, gần gũi.

Thiết kế nội thất

Mẫu cầu thang kính tay vịn gỗ đẹp, độc đáo cho biệt thự, nhà phố hiện đại.

Thiết kế nội thất

Vách tắm kính 135 độ với thiết kế khoa học giúp không gian phòng tắm nhỏ trở nên thông thoáng nhưng vẫn đảm bảo tiện nghi.

Thiết kế nội thất

Phòng ngủ liền phòng thay đồ ấn tượng với cách trang trí hiện đại, sang trọng

Thiết kế nội thất

Tủ quần áo nhiều ngăn nhưng lại giúp bạn lựa đồ một cách nhanh chóng từ cánh tủ kính cường lực đẹp sang trọng.

Thiết kế nội thất

Đá ốp bếp nhân tạo màu trắng đẹp, bền cho không gian phòng khách hiện đại.

Thiết kế nội thất

Giường ngủ bọc nệm đầu giường sử dụng sắc xanh dương trẻ trung mang lại ánh nhìn độc đáo cho không gian phòng ngủ vợ chồng.

Thiết kế nội thất

Bố trí nội thất phòng bếp hiện đại, đẹp, thông thoáng nhưng độc lập phòng ăn bởi cách bố trí khéo léo từ bàn đảo bếp.

Thiết kế nội thất

Ghế đôn sofa dài sáng màu thư giãn với thiết kế đơn giản nhưng êm ái sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho phòng ngủ hiện đại.

Thiết kế nội thất

Bố trí nội thất phòng ngủ với ý tưởng tập trung vào công năng từ góc làm việc, học tập và giảm thiểu tối đa chi tiết không hữu hiệu như tivi và thay vào đó là tranh treo tường trang trí nghệ thuật đẹp mắt.

Nếu đang sở hữu một không gian sống cao cấp của biệt thự, nhà phố và có ấn tượng với bất kì thiết kế nào trên đây, mong muốn sở hữu những thiết kế nội thất đẹp cho riêng mình hãy liên hệ Morehome sớm để được tư vấn cụ thể. Với thế mạnh trong thiết kế nội thất biệt thự, cùng nhiều năm kinh nghiệm và đội ngũ kiến trúc sư tài ba, chúng tôi tự tin đáp ứng mọi yêu cầu từ bạn.

Related