TIN TỨC

  • 3 phong cách thiết kế kiến trúc biệt thự sang trọng

    Với sự phát triển không kỹ thuật cũng như sự học hỏi không ngừng của các công ty kiến trúc đã tạo nên những thiết kế kiến trúc biệt thự đi kèm với thiết kế nội thất siêu sang trọng. Dưới đây là những phong cách thiết kế kiến trúc nhà biệt thự đang được khách hàng săn đón rất nhiều.
    XEM THÊM
  • Xu hướng thiết kế nội thất nhà phố hiện đại 2017

    Thiết kế nội thất nhà phố đẹp đang trở thành nhu cầu tất yếu của cuộc sống hiện đại ngày nay tại các thành phố lớn. Nhà phố không những phải đáp ứng toàn vẹn về tính thẩm mỹ, tính xu hướng, tiện ích, công năng sử dụng còn mà còn tiết kiệm tối đa về vấn đề chi phí. Theo sự phát triển của dòng kiến trúc ngày càng xuất hiện các mẫu thiết kế nội thất nhà phố ấn tượng và tiện nghi. Trong bài viết này nội thất Morehome cùng chia sẻ những xu hướng thiết kế nhà phối hiện đại nổi bật trong năm 2017.
    XEM THÊM
  • Giải pháp thiết kế nội thất căn hộ chung cư nhỏ

    Thiết kế chung cư với diện tích nhỏ là dự án khá lý tưởng, được nhiều người ưa thích. Với dự án này, bạn có thể sử dụng ngay trong khu đất vừa và nhỏ của mình.
    XEM THÊM
  • Thiết kế nội thất căn hộ thông minh với dịch vụ thiết kế chung cư nhỏ đẹp

    Hiện nay việc sở hữu căn hộ chung cư là điều không hề khó nhưng cách thiết kế sao cho phù hợp công năng là điều không hề dễ. Sau đây hãy cùng tham khảo các gợi ý mẫu thiết kế nội thất thông minh, đẹp cho các căn hộ chung cư nhỏ.
    XEM THÊM
  • Thiết kế nội thất căn hộ 100m2 sang trọng hiện đại

    Thiết kế nội thất căn hộ 100m2, với diện tích rộng khá lớn nhưng không gian nhà có trở nên thoáng mát, tiện nghi hay không lại phụ thuộc vào khá nhiều yếu tố. Nếu bạn đang băn khoăn hãy tham khảo mẫu thiết kế của chúng tôi tại đây.
    XEM THÊM
  • Thiết kế nội thất phòng ngủ chung cư nhỏ đẹp tiện nghi hiện đại

    Thiết kế nội thất phòng ngủ chung cư nhỏ đẹp đang được quan tâm hàng đầu trong việc tối giản các thiết kế kiến trúc của căn hộ chung cư.
    XEM THÊM
  • Thiết kế nội thất biệt thự mini dễ hay khó?

    Biệt thự mini thích hợp cho những hộ gia đình ít người và ở đó khung cảnh không hề quá nguy nga lộng lẫy song lại toát lên sự ấm cúng với không gian có sự sắp xếp nội ngoại thất từ trong ra ngoài rất xinh xắn, đáng yêu. Nếu là người có gu thẩm mỹ tinh tường bạn sẽ biết cách thiết kế nội thất biệt thự mini thật đơn giản, nhẹ nhàng mà không thấy khó khăn.
    XEM THÊM
  • THIẾT KẾ NỘI THẤT BẾP VÀ PHÒNG ĂN THEO PHONG CÁCH HIỆN ĐẠI

    Một ngôi nhà với nhiều thế hệ chung sống dù không còn nhiều trong xã hội hiện đại hiện nay nhưng cũng không hẳn là ít hay đã vắng bóng. Sau đây chúng tôimời các bạn cùng chiêm ngưỡng phong cách hiện đại trong thiết kế nội thất bếp và phòng ăn liền kề với sự kết hợp giữa các nhân tố truyền thống , đương đại và tân cổ điển nhẹ nhàng thể hiện trên tường.Nếu căn hộ nhà bạn thoáng rộng và phòng bếp , phòng ăn có diện tích rộng rãi thì bạ...
    XEM THÊM
  • Không gian nào phù hợp với giấy dán tường giả gỗ?

    Giấy dán tường là vật liệu được sử dụng phổ biến để trang trí nhà. Giấy dán tường có rất nhiều loại, nhiều mẫu mã khác nhau. Giấy dán tường giả gỗ là một trong những loại giấy dán tường được nhiều người ưa chuộng. Nhưng không phải không gian nào cũng phù hợp với giấy dán tường. Vậy giấy dán tường giả gỗ thích hợp với không gian nào?
    XEM THÊM
  • Thiết kế kiến trúc, nội thất là gì?

    Thiết kế kiến trúc, nội thất là gì? Một câu hỏi có vẻ đơn giản nhưng không phải ai cũng có thể hiểu hết và nắm rõ. Sau đây MOREHOME sẽ đưa ra những thông tin giúp bạn giải đáp những thắc mắc đó.
    XEM THÊM
Page 4 of 6 First 23[4]56 Last